วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

รู้จักกันก่อน : แนะนำตัว

"สวัสดีครับ"

          ผมได้กล่าวคำว่าสวัสดีครับ ไปเบื้องต้น ใช่เลยครับ คนเราเจอกันครั้งแรกต้องกล่าวสวัสดีกันก่อน แล้วค่อยมาทำความรู้จักกัน คราวนี้ก้ถึงเวลา มาทำความรู้จักกันหน่อย

"แนะนำตัว"

          คราวนี้ก็มาถึงเวลาที่ผมจะต้องแนะนำตัวแล้วสินะ ตื่นเต้นจัง ไม่ได้แนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการนานแล้วล่ะ ทุกคนคงคิดถึงหน้าชั้นเรียน ตอนแนะนำตัวให้เพื่อนๆในห้องได้รู้จัก

เอาล่ะถึงเวลาแนะนำตัวกันสักที

 "ประวัติส่วนตัว"

          ผมมีชื่อจริงๆอยู่ว่า...
 
ภานุวัฒน์ เพ็งคำภู เรียกผมว่า"เต๋อ"(ชื่อเล่น)ก็ได้นะ
ตอนนี้ก็ อายุ 24 แล้ว(2557) ก็เพราะว่าผมเกิดวันที่ 3 กรกฎาคม 2533 เป็นวันอังคารด้วย

โอเค ผมขอบอกประวัติส่วนตัวไว้แค่นี้ก่อนนะ บอกเยอะไม่ได้ เดี๋ยวตามตัวถูก 555+

 "ประวัติการศึกษา"

          ผมขอเล่าประวัติการศึกษาของผมแบบละเอียดเลยนะครับ เพราะผมศึกษามาน้อย
-เมื่อปี  1994(2537) ผมก็เข้าศึกษาระดับอนุบาล ที่โรงเรียนอนุบาลตรงใจ
-ต่อมาในปี 1997(2540) ผมก็ศึกษาต่อระดับประถมศึกษา ที่โรงเรียนตรงเจี่ย
-และแล้วในปีการศึกษา 2008(2551) ผมก็จบการศึกษาระดับมัธยมปลาย(ม.6) เป็นที่เรียบร้อย
          แต่ยังไม่จบแค่นั้นครับ ผมได้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนครพนม เรียนได้สามเดือน ผมก็ตัดสินใจลาออก มาทำงานหาเงินเองตามที่ผมตั้งใจครับ ทำไมผมถึงชอบทำงาน ชอบหาเงิน ไม่ชอบเรียน เดี๋ยวผมเล่าประวัติการทำงานให้ฟังครับ

 "ประวัติการทำงาน"

          คราวนี้ผมจะมาเล่าประวัติการทำงานของผมให้ฟังกันนะครับ มันเยอะแยะมากมาย แต่ผมก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จสักที ผมก็ผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง และผมคงเล่าไม่หมด ผมเลยยกมาเท่าที่ผมจะนึกขึ้นได้ และมันก็แค่ส่วนหนึ่ง ซึ่งผมเป็นเจ้าของเว็บไซต์เยอะมาก จนผมเองยังจำไม่ได้เลยว่า ผมเคยทำเว็บอะไรมาบ้างแล้ว แล้วผลสุดท้าย ก็เจ้งไม่เป็นท่าสักเว็บ

          นี่ก็เป็นการทำงานของผม ที่ผมยกมาส่วนหนึ่ง ที่เป็นปัจจุบันที่สุดนะครับ (ก๊อปมาจากประวัติใน FB นะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น